"ท่านใดมีที่มีทางจะแนะนำให้เราไปขาย หรือ ให้เราไปเช่า ติดต่อ "

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

อีกหนึ่งความสำเร็จขนมจีบแทนไทได้ลงนิตยาสารเถ้าแก่ใหม่เดือนมีนาคม ขายส่งขนมจีบ




อีกหนึ่งความสำเร็จ ขนมจีบแทนไทได้ลงหนังสือเถ้าแก่ใหม่ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือแล้วความอร่อยที่บอกไม่ถูก รับรองสั่งของเราไปขายขายดีลงทุนต่ำเพราะเราขายส่งขนมจีบ เปิดแฟนไชส์ขนมจีบวันนี้รับป้ายธงฟรี ขอขอบคุณนิตยาสารเถ้าแก่ใหม่ ฉบับ 76 เดือนมีนาคม ครับ หาซื้อได้ตาม ซีเอ็ดบุ๊ค,B2S,นายอินทร์, 7-11 ทุกสาขา ครับ

Content : แกะกล่องเถ้าแก่ใหม่  
แทนไท ณรงค์กูล.. young executive
ปั้น ขนมจีบแทนไทเพื่อก้าวแรกสู่ความสำเร็จ
                แม้จะผ่านไปกว่า 3 ปี แต่ต้องยอมรับว่ากระแสภาพยนตร์ไทย วัยรุ่นพันล้าน ที่สร้างจากเรื่องจริงของคุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ หรือ คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย ยังทรงอิทธิพลและช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ก้าวสู่ถนนนักธุรกิจใหม่ไฟแรงกันมากขึ้นไม่เว้นในแต่ละวัน
                ทั้งนี้เชื่อว่ายังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกจำนวนมากที่ผลักดันตัวเองสู่เจ้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใหญ่หรือเล็กก็ตามแต่นั่นถือเป็นสัญญาณที่ดีที่วัยรุ่นไทยยุคใหม่กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์สร้างสรรค์และที่สำคัญคือช่วยพัฒนาประเทศในภาคเศรษฐกิจให้เจริญก้าวหน้าต่อไป
                วันนี้มีตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่น่าชื่นชมเป็นหนุ่มหน้าใสที่กล้าคิดเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยวัยเพียง 18 ปี ชื่อของเขาคือ แทนไท ณรงค์กูล หรือ เบ๊บแม้ไม่ได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดั่งเช่นคุณต๊อบ-เถ้าแก่น้อย แต่หากเปรียบเทียบในวัยเดียวกัน เขาได้ก้าวมาไกลกว่าวัยรุ่นหนุ่มสาวอีกหลายคนนัก ปัจจุบันเบ๊บเป็นเจ้าของธุรกิจขายส่งขนมจีบภายใต้แบรนด์ ขนมจีบแทนไทกับสโลแกนเก๋ๆ ลองจีบแล้วจะติดใจ
รู้จัก เบ๊บ’.. ขนมจีบแทนไท
                เบ๊บ อาจไม่ใช่คนยากจนแต่ก็ไม่ได้มาจากตระกูลที่ร่ำรวยหรือมีมรดกทิ้งไว้ให้ โดยพ่อแม่ของเขารับราชการกรมป่าไม้ ส่วนเบ๊บยังศึกษาอยู่ระดับมัธยมปลาย เอกศิลป์-คำนวณ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เบ๊บเริ่มต้นจากการขายของออนไลน์เหมือนวัยรุ่นทั่วไปในยุค โซเชี่ยล ฟีเวอร์เขามีคุณสมบัติของนักธุรกิจที่กล้าลงทุน กล้าเสี่ยง และกล้าใช้เงินทำงาน!
                ผมเริ่มต้นจากหุ้นกับเพื่อนเซ้งร้านเกมที่เคยเข้าไปใช้บริการประจำด้วยเงินเก็บที่มีอยู่และจ้างคนดูแลร้าน โดยทำเลตั้งอยู่ย่านหอพักหลัง ม.รังสิต มีนักศึกษาเยอะ ผมจึงคิดหาของมาขายเพื่อเสริมรายได้ซึ่งส่วนตัวรู้จักเพื่อนบ้านที่สนิทกันเขาทำขนมจีบขาย ผมจึงเข้าไปเสนอแนวคิดเพิ่มยอดขายให้โดยจะทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์และแบ่งผลกำไรอย่างยุติธรรมและขอสร้างแบรนด์ขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อของผม คือ ขนมจีบแทนไท
                ภายหลังแนวคิดนี้ประสบผลสำเร็จมียอดสั่งซื้อขนมจีบทางออนไลน์เกินที่คาดไว้จากเดิมที่ทำขนมจีบขาย 400-500 ลูกต่อวัน ปัจจุบันต้องเพิ่มการผลิตขั้นต่ำ 1,500-2,000 ลูกต่อวัน ซึ่งคนที่รับทำขนมจีบส่งให้กับผมเขาก็ดีใจมาก ส่วนตัวผมก็ภูมิใจที่มีส่วนช่วยสร้างรายได้ให้เขาเพิ่มมากขึ้นด้วยครับเบ๊บกล่าวด้วยสีหน้าอมยิ้ม
                ขนมจีบแทนไทเพิ่งเริ่มต้นไม่ถึงครึ่งปีปัจจุบันมี 2 สาขาแล้ว คือ หน้าหอพักเดอะสตาร์ ทางเข้าวัดนาวง(หลัง ม.รังสิต) และในโรงอาหารของโรงเรียนที่เบ๊บกำลังศึกษาอยู่ โดยสาขาที่ 2 เบ๊บเข้าไปนำเสนอขายส่งขนมจีบให้กับแม่ค้าขายอาหารในโรงเรียนกระทั่งปัจจุบันทั้ง 2 สาขามียอดขายเฉลี่ยขั้นต่ำ 1,500-2,000 ลูกต่อวัน
                ปัจจุบันขนมจีบแทนไทมีจำหน่าย 5 ไส้ ได้แก่ หมู, กุ้ง, ปูอัด, เห็ดหอม และไข่เค็ม โดยขายปลีกลูกละ 5 บาท รสชาติอร่อยไม่ต่างจากแบรนด์ดังๆ แป้งเกี๊ยวนุ่ม ไส้เยอะ ชิ้นใหญ่คุ้มค่ากับการบริโภค ทั้งนี้เบ๊บเปิดเผยว่า ต้องผลิตให้ทันขายหน้าร้านไม่รวมกับออเดอร์ที่มีสั่งเข้ามาต่างหากโดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าและโต๊ะจีนหรือรับจัดเลี้ยงที่สั่งขนมจีบไปเสริม เป็นต้น
                ผมขายส่งขนมจีบลูกละ 3.50 บาท มีเงื่อนไขสั่งขั้นต่ำ 1,000 ลูก บริการส่งทั้งใน กทม.ปริมณฑล และต่างจังหวัดแพ็คซีนฟรีสอย่างดีโดย 1 แพ็คบรรจุ 50 ลูก สั่งคละไส้ได้และจัดส่งผ่านบริษัทเอกชน เช่น รถตู้ รถทัวร์ ในส่วนน้ำจิ้มหรือกระเทียมเจียวลูกค้าสามารถทำขายเองได้เลยหรือหากต้องการสั่งซื้อจากทางร้านก็ได้เช่นกันเบ๊บกล่าวเสริม
                หากท่านใดที่กำลังมองหาอาชีพเสริมที่ลงทุนต่ำ ขายง่ายได้เงินไว ขนมจีบแทนไทเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ โดยสามารถสั่งขนมจีบเริ่มต้น 3,500 บาท คือสั่งขั้นต่ำ 1,000 ลูก (3.50 บาท/ลูก) ลูกค้าสามารถไปขายปลีกได้ลูกละ 5-6 บาท ได้กำไรขั้นต่ำจากการขายทันที 1,500 บาท อีกทั้งหากขายไม่หมดสามารถฟรีสไว้ได้นาน 2-3 สัปดาห์ และนำกลับมานึ่งขายใหม่โดยรสชาติยังอร่อยเหมือนเดิม
            พิเศษแถมฟรี! ป้ายไวนิลและธงญี่ปุ่นแบรนด์ขนมจีบแทนไท ลูกค้าแค่มีทำเลดีๆ, มีเตานึ่งไฟฟ้า(หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป) หรือเตานึ่งที่ใช้แก๊สทั่วไป และโต๊ะอีก 1 ตัว ก็ประกอบอาชีพได้แล้ว
                แม้จะเป็นเพียงเยาวชนที่เริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ด้วยตัวเอง แต่เมื่อได้เริ่มแล้วก็จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ อาจต้องใช้เวลาเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่นั่นก็ถือเป็นก้าวแรกของความสำเร็จ และใครจะรู้..อนาคตสังคมไทยอาจจะได้ยินชื่อของ เบ๊บ แทนไท ก็เป็นได้เพราะทั้งรสชาติของขนมจีบและทั้งแนวคิดของหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ขอบอก..ลองจีบแล้วจะติดใจ!
                สนใจ ขนมจีบแทนไทติดต่อ คุณแทนไท ณรงค์กูล (เบ๊บ) ที่อยู่ 87/214 หมู่บ้านบูรพาวิลล่า 18 ซ.10 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.10210   www.ขายส่งขนมจีบ.blogspot.com และ www.tantaisup.com
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

โปรยข่าว : ผมชอบและสนุกกับการทำธุรกิจ แม้จะเป็นธุรกิจเล็กๆ ก็ตาม ผมคิดว่าทุกอย่างสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา ส่วนขนมจีบแทนไท ผมกล้าการันตีอร่อยไม้แพ้ใคร..มาลองจีบแล้วจะติดใจ!

ขอขอบคุณนิตยาสารเถ้าแก่ใหม่ที่ช่วยโปรโหมทแฟรนไชส์ขนมจีบให้ผม ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น